Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

5 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ TRỊ CỦA MỘT LY NƯỚC NGON

Chúng ta ai cũng muốn thưởng thức cho mình những ly nước thật ngon nhưng đâu là tiêu chí để đánh giá một ly nước ngon như vậy. Theo mình, 5 yếu tố sau đây được đánh giá là có được một ly nước ngon.
1/ Cảnh quan quán nước.
Tùy vào mỗi quán phục vụ cho từng phân khúc khách hàng riêng mà thiết kế nên phong cách riêng. Chính phong cách quán đó tạo thêm sự hấp dẫn, sự thoải mái trong việc thưởng thức ly nước như ghế, bàn, không gian, quy trình chế biến,..

2/ Thái độ phục vụ.
Sự thân thiện của nhân viên phục vụ ít nhiều cho ta cái thiện cảm. Sự thân thiện ấy cho ta quên đi cảm giác lạc lõng, bơ vơ và tự nhiên chỉ muốn cầm ly nước lên và uống.

3/ Nguyên vật liệu.
Một ly nước ngon thì đương nhiên nguyên vật liệu đóng vai trò quan trọng. Cái này ai cũng biết nhỉ? )

4/ Chính sách giá.
Thật sự mà nói giá thấp hay cao thì nó cũng tùy vào mỗi người nhìn nhận. Vào quán sang trọng mà giá thấp thì chất lượng bị nghi ngờ, vào quán bình dân mà giá cao thì không ai vô. Mà cái này nói cũng khó, tùy vào cảm nhận của mỗi người. Quan trọng mình cảm thấy nó hợp lý, uống đúng tiền nhỉ?? kkk. Tiền nào của nấy!

5/ Nước đá.
Một ly nước ngon ngoài các điều kiện trên thì nước đá đóng vai trò cũng rất quan trong. Một người khách thưởng thức 1 ly nước rất ngon nhưng trong đá có mấy cái sốp nhỏ(do đá truyền thống để trong mấy cái bao không hợp vệ sinh), ngoài ra loại nước đá nhanh tan làm giảm đi chất lượng của nước uống rất nhiều.


Để khắc phục điều đó thì đơn giản thôi mình khắc phục từng vấn đề:
- Xem lượng khách hàng chính mà mình hướng đến là ai để thiết kế cảnh quan phù hợp.
- Huấn luyện, đào tạo cho nhân viên chuyên nghiệp, thân thiên.
- Đầu tư và tuyển chon nguyên vật liệu chất lượng. Pha chế chuyên nghiệp.
- Đưa ra chính sách giá phù hợp.
- Đầu tư máy làm đá tự động cho quán của mình.
-------------------------
More infor: 👉 https://bit.ly/2yvK9AB
#maylamdatudong



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog